Trang

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

THƯ CÁM ƠN của Hội Trưởng Hội KOSOVO



Các bạn K8 thân mến,


      Đến hôm nay ĐH 40 năm K8 đã qua được gần một tuần nay mà dư âm ĐH vẫn còn nguyên.


      Hơn 140 khuôn mặt K8 đã gặp lại nhau tại thành phố Dalat, dưới mái trường cũ của VĐH Dalat, bao nhiêu là kỹ niệm đã trở về với chúng ta. Thật là một cơ hội hi hữu. Có bao giờ chúng ta nghĩ rằng chúng ta lại có dịp gặp nhau sau 40 năm xa cách không lời từ giã …..thật là một kết hợp xuất sắc và tuyệt vời. Tôi muốn nói đến kết quả của bao nhiêu ngày chuẩn bị, thời giờ và công sức của các bạn trong Ban tổ chức.


      Đại Hội 40 K8 đã thành công rực rỡ, ban tổ chức đã mang đến cho chúng tôi không khí của những ngày còn là sinh viên K8 qua sinh hoạt lửa trại, đã cho chúng tôi có cơ hội gặp nhau trong bữa cơm thân mật tiền ĐH, đêm Gala…


      Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến các bạn Trần Thị Út, Lưu Văn Vi, Đinh Công Châu, Võ Duy Thặng, Nguyễn Như Bình, Nguyễn Ngọc Thúy, Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Ngọc Thuợng đã xuất sắc hoàn tất vai trò trong BTC. Đặc biệt các bạn K8 Dalat như Hồ văn Kim Lộc, Nguyễn Hữu Nhâm, Định Thị Chính, Trần Thị Huệ, Nguyễn Thị Gái, Tô Anh Trâm đã chuẩn bị tiếp đón tất cả các bạn K8 thật nồng hậu và chu đáo. Ngoài ra còn có sự đóng góp của các bạn bào đệ K11 đặc biệt trong phần văn nghệ.


      Và chúng tôi không thể không nói đến sự yểm trợ đầy ý nghĩa của các bạn K8 hải ngoại, một nghĩa cử đầy tình huynh đệ đã tạo cho K8 chúng ta mãi mãi như anh em một nhà.


      Xin cảm ơn tất cả các bạn. Những hình ảnh thân thương này chúng tôi sẽ mang theo trong những tháng năm còn lại của một đời người


      Hoan hô tinh thần K8 & K11
VTKhanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét