Trang

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Kỳ 1: DUYÊN TÌNH K8

 
      Một năm - không thể gọi là đủ để cảm nhận được sự giao hòa tình cảm.,nhưng cũng quá đủ để thắm đượm tình cảm chân tình của tôi đối với các anh chị!

      Như một mối duyên tiền định, một chị bạn nhờ tôi viết nhận xét cho slideshow bài hát “Nỗi buồn xa xưa”.Tôi không hề quen biết tác giả bài hát hay người thực hiện slideshow đó.Tuy nhiên , với nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, tôi đã viết rất thật cảm nhận của mình. Sau đó ,tác giả bài hát chuyển đến người thực hiện slideshow email nhận xét của tôi . Có lẻ do người thực hiện slideshow tò mò muốn biết về cô giáo viết bài nhận xét .(Trong trí tưởng tượng của anh, tôi là một cô giáo dạy Văn, gầy gò, khô khan…và phải chăng vì sự nhiệt tình nào đó mà tác giả bài hát đã tìm cách gán ghép anh và tôi lại?! )

      Rồi ngày gặp gỡ đầu tiên là buổi offline các anh chị bên một trang web Tagged. Tôi được chị bạn rủ đi, anh bị tác giả bài hát lôi kéo … Và anh đã vỡ mộng... vì tôi là một cô giáo dạy Toán, to con chứ không gầy gò như anh nghĩ! Buổi gặp đó không gây cho tôi một ấn tượng gì về tác giả bài hát và anh. Tác giả là anh Đinh Công Châu và anh chính là người chồng hiện tại của tôi – anh Võ Duy Thặng.

      Không biết có cố ý hay không, mà sau đó anh Châu lại gởi cho tôi thêm vài slideshow nhạc, có cái không mở được, tôi hỏi thì anh Châu lại bảo anh Thặng trả lời tôi. Thời gian đó cũng có nhiều thay đổi xáo trộn trong cuộc sống và công việc của tôi, nên việc trao đổi với bạn bè, thưởng thức âm nhạc chiếm nhiều thời gian, vì thế tôi và anh có nhiều buổi trò chuyện,tâm sự, chia sẻ dẫn đến tin tưởng, và yêu nhau!

      Đến với nhau, tuy gặp không ít những khó khăn, nhất là trong gia đình ,nhưng chúng tôi cũng vượt qua được, phần lớn chính là nhờ tinh thần cao đẹp của các anh chị Chánh trị kinh doanh K8 -Từ những buổi gặp mặt, trò chuyện tại nhà chị Hồng Thị Kim Lan, tất niên 2010 tại nhà anh Vi - chị Ngọc, cùng những buổi gặp gỡ anh Châu, anh Thượng, anh Sơn… đã cho tôi một cảm giác như được xoa dịu, yên tâm, được che chở vì cách giao tiếp cởi mở, phóng khoáng, rất Chánh trị kinh doanh của mọi người.Tôi như một cô em gái nhỏ được quan tâm, chia sẻ!

Tập thể K8 tham dự lễ cưới


Cùng các đệ, muội K11

      Một chuyển biến lớn trong đời tôi sẽ làm cho tôi nhớ mãi và là một câu chuyên sau này tôi sẽ trân trọng kể cho con trai của mình nghe, đó là sự chung tay, góp sức giúp tôi và anh tổ chức một buổi tiệc cưới rất là đầm ấm, nghiêm túc và thật vui của tập thể K8 cùng sự nhiệt tình giúp đỡ của các bảo đệ ,bảo muội CTKD K11 – Nói chung, buổi tiệc cưới đã thể hiện cao độ tinh thần Thụ Nhân đúng nghĩa. Một tiệc cưới mà nếu ai đó có nghe kể cũng không thể cảm nhận hết được những tình cảm của ngày hôm ấy!
Sau này tôi còn thường xuyên nhận được những sự thăm hỏi, chỉ bảo của các anh chị K8 và K8B.

      Kết quả của tất cả các tình cảm đó hòa quyện lại ,kết tinh thành một sinh linh bé bỏng được ra đời, đó là cháu VÕ DUY HOÀNG TRIẾT sinh ngày 28.10.2011. K8 như là 1 gia đình thứ 3 của chúng tôi,ngoài gia đình tôi,và gia đình anh!


Bé Võ Duy Hoàng Triết

      MỘT LẦN NỮA TÔI GỬI LỜI CẢM ƠN ĐẾN CÁC ANH CHỊ K8 TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐÃ GIÚP ĐỠ, ĐỘNG VIÊN, CHIA SẺ CÙNG CHÚNG TÔI ĐOẠN ĐƯỜNG VỪA QUA. CÙNG CẢM ƠN CÁC ĐỆ, MUỘI K11 ĐÃ NHIỆT TÌNH GIÚP BUỔI TIỆC CƯỚI CỦA CHÚNG TÔI THÊM NÁO NHIỆT VÀ TƯƠI VUI!
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét