Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

HÌNH TOÀN CẢNH VIỆN ĐẠI HỌC DALAT (Xưa)


Cổng trường.





2 nhận xét:

  1. Với tôi, hai tấm hình này thật đáng quý. Từ nhiều năm nay tôi viết về những năm tháng xưa, trong đó có phần về Đại Học Đà Lạt. Đây là cổng trường mà tôi bước xuống khỏi xe Lambretta ba bánh rồi từ đó cùng nàng hôm thì chậm rãi hôm thì chạy vội vào lớp. Ngôi biệt thự bên trái cũng là nơi tôi học Văn Khoa Pháp Văn với Nga còn bên phải xa hơn là Giảng Đường Spellman tôi học CTKD với các bạn. Tôi có nhớ lầm không ạ?

    Thành thật cám ơn bạn nào đã đăng hình.

    Nguyễn Duy Tân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Tân ơi,
      Bạn có chút sai lầm. Ngôi nhà bên trái là văn phòng Viện, nơi chúng ta ghi danh, xem thời khóa biểu, đóng tiền v.v... Còn căn nhà bên phải là nhà của cha Viện trưởng bạn ạ,

      Xóa