Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

NHỮNG CHÀNG TRAI CỦA CƯ XÁ RẠNG ĐÔNG




Đặng bá Diệp

Chàng công tử Bạc Liêu - Liên Quan và Diệp

Từ trái qua: Phạm Luân, Phương, Diệp, Thuận, Lưu tuấn Duật. Những chàng trai của K8, một số trở thành QĐ, một số không biết lưu lạc nơi nào!

Đứng xa nhất (Từ trái qua): Phạm Luân, Duật, Tô văn Phát,...
Ngồi xa nhất (Từ trái qua): Lê thiết Hùng, Hà vinh Cơ (?), Triệu K7, Chương K7, không rõ, Chính K?, Mẫn K8, Cha Phạm cao Đích. Phía dưới là Diệp.
Ngồi gần nhất (Từ trái qua): Luân K?, Hồng K7
Một số bạn khác không biết tên.


     Diệp, Phương. Theo lời Diệp, Phương (Rất thân với bạn Phạm thanh Bình) sau khi ra trường với cấp bậc chuẩn úy được chuyển về Đà lạt. Thời gian gần ngày "lộn xộn" được cử làm bảo vệ an ninh hồ Xuân hương.










7 nhận xét:

  1. Dễ thương quá đi!

    Trả lờiXóa
  2. Liên Quan hình như bị tật ở chân phải không? Mình ở cư xá này vào những năm 1972-1975.

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Tôi học bên hoá (khoa-học). Năm đầu tiên ở cư xá (72-73), phòng tôi nằm cạnh phòng Quan. Quan ở chung với một người bạn cùng khoá, người này deo kính trắng, Tôi không nhớ tên (hay đó là Diệp ?). Khoá 8 CTKD ở cư xá Rạng - đông ngày đó, tôi còn nhớ: Quan, Phát, Hải, Trọng...Quan, Diệp.. bay giờ sống ra sao? Vài lời thăm đến Diệp, Quan.

      Xóa
    2. Diệp hiện nay đang ở Cần thơ, còn Liên Quan đang ở Canada. Diệp có Facebook đó, bạn có thể liên lạc với Diệp https://www.facebook.com/diep.dang.980?fref=pb&hc_location=friends_tab&pnref=friends.all

      Xóa
  4. Hình như Diệp trước ở Phan Rang?

    Trả lờiXóa