Trang

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

ĐÁM CƯỚI con bạn NGUYỄN THỊ LỘC.


    Hôm Chúa Nhật 28/5/2017 tôi và cô hàng xóm cùng vài anh chị em TN trong vùng đã tham dự đám cưới con gái chị Nguyễn Thị Lộc K8 là Hoàng Thị Khánh Linh với cậu Alexander P. Graziano. Cậu này có khuôn mặt hao hao giống tài tử Dustin Hofman ngày còn trẻ. Cô dâu thì xinh quá, chắc đã thừa hưởng các nét đẹp của mẹ.

     Đám cưới được tổ chức ở một nông trại, chủ là bạn của cô dâu chú rể, chỉ cách nhà tôi có 25 miles, nhưng đi gần cả giờ mới đến nơi. Khung cảnh đồng quê thật dể thương, và đây cũng là lần đầu tiên tôi đi đến vùng này, cũng như tham dự một đám cưới ở đồng quê thay vì trước giờ tại các nhà hàng, câu lạc bộ Mỹ, Tây, Tàu, VN hay tại nhà.

     Tôi và cô hàng xóm thấy mình đúng là "nhà quê" vì thấy cái chi cũng lạ. :-) Dịp này, bất ngờ tôi lại được hai món ăn thật ngon là món "mashed potatoes" do con chị Nguyễn Thị lành K6 làm. Chưa bao giờ thấy ngon như vậy, hỏi ra mới biết làm theo công thức đặc biệt của gia đình. Món thư hai là xôi gấc chang nước cốt dừa do mẹ cô dâu thực hiện. Nghe nói quý vị này đã thức cả đêm hôm trước để làm.

     Xin gởi quý anh chị xem vài hình đám cưới cho vui nha.






















N.Đ.Trọng K8








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét