Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

TẶNG THẦY ÁO K8.

Ngày 21-5, tại Động Đan Hà của Hoàng bang chủ đã có một cuộc hội tụ các cao thủ võ lâm để tranh tài K8 Idol. Những hình ảnh dưới đây chỉ là trích đoạn trong lúc tranh tài,  chắc là sẽ có video sau... Muốn biết các cao thủ thi đấu thế nào... Đón xem hồi sau sẽ rõ. 

Hoàng bang chủ thuộc môn "phái tín đồ" bốc thăm bị xui nên phải đứng ra tuyên bố lý do và làm các thủ tục.


Mặc niệm...




"Ai nói tui sợ vợ? Khi tui nói chuyện là vợ phải đứng kế bên khoanh tay, không được hó hé!"
(Về nhà tính sau nghen).


Bây giờ, các bạn mình giọng "tê rồi no" nên phải chỉnh cao chút.


Dợt trước để các cao thủ tranh tài yên tâm.


Cuộc tỉ thí bắt đầu... Giờ thì phải vừa hát vừa mang mắt kiếng thôi!


Phải phiêu như vầy chứ!


"Từ từ bà... Châu. Tui đờn hỏng kịp!"




Tay súng, tay cày!


Cao thủ đẳng cấp khi hát là phải chắp tay sau đít.


Diva hát là phải có người chụp hình thôi.


"Vợ là vợ. Còn tui là tui".


"Tao hát kệ tao, mày hát kệ mày nhé".


Bắt đầu song đấu đây.


"Ráng bảo trọng nghen Trọng".


Song kiếm hợp bích.


Hỏng biết Thầy nói gì! Tui chỉ chăm chú hai cái đầu thôi! 
(Ai chơi ác thiệt!)


Thầy cũng chơi áo xì tin hén!


"Cho chút nhạc đệm đi".


Các cao thủ đang chờ tới lượt.


Tập trung cao độ.


Tội nghiệp, Thầy cũng không dám lơ là!


Hát giỏi có quà.


Ủa, quà tặng Thầy.


"Không chỉ chổ là tao thay tại đây à".


"Dạ, thôi Thầy vô trong".


Khoe trước chút xíu.


Dợt sơ với cái áo. Chút nữa đủ làm luôn.


Thầy cho tụi em chụp chung chút xíu.


Tam sên.


Gỡ gạt với Thầy.


Thôi đủ rồi... Chụp!



Xem tiếp phần Video













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét