Trang

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

SINH NHẬT 46 NĂM K8 (Ngày 15-12-2017)

   
     Tập 1: KHỞI HÀNH     

     Theo lệnh trên đã ban ra, ngày 15-12-2017, các thần dân K8, bằng nhiều phương tiện trên những nẻo đường đã tiến về Đà Lạt. Đây là một trong những nhóm K8 Saigon.


Chũ tịch K8 đang lo vì có một số bạn cứ đủng đỉnh.


Thầy Quý, một người thầy cứ mãi lẽo đẽo theo chân các học trò thân yêu của mình.


Và đây chư vị K8 và các thân hữu.


Hai gương mặt nhìn cũng khó ưa nhỉ?


"Theo ý Thoại Hoàng tui đã chà láng và bôi thêm một chút son rồi đó nghe"


Trung chuyển ra xa lộ để lên "cá mập" (nhớ thời vượt biên) Hihi!


Mệt quá đôi chân này! Tìm đến chiếc ghế nghỉ ngơi.


Chân ngoại và chân nội.


Chào Dalat! Con đã về...


"Mấy chú, mấy bác lang thang chi vậy cà?"


 Ngước lên mình không bằng ai. 
Ngó xuống không ai thua mình!


Các bạn Dalat chào đón các bạn từ các nơi đến.


A! Phan Rang cũng đã tới rồi.


Tối đó, chúng tôi đã liên hoan sơ sơ bằng những món... Dê xối xả. Uống rượu bằng ống hút kiểu này... Thầy chạy!
  





  PS: Chúng tôi sẽ sưu tầm thêm hình ảnh từ các bạn khác.


                                (Đón xem các tập tiếp theo, các bạn nhé)










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét