Trang

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

TÁI NGỘ BẠN CÙNG NHÓM SAU 43 NĂM

Quý anh chị em TN thân mến,
      Sáng nay chị Ngọc Thúy đến từ VN có dịp tái ngộ người bạn cùng nhóm cái thời xa xưa - năm Nhập Môn niên khóa 1971-72. Đó là anh Phạm Đình Tựu K8 hiện đang sống tại tiểu bang Maryland. Cách đây vài năm, anh bị Stroke, và cũng do bị tiểu đường lâu năm, nhiều lý do cộng lại đã khiến thận anh ngày càng yếu, làm mắt mất dần thị giác, và đến nay xem như không còn thấy gì. Anh hiện đang chờ được cấy thận nhưng do máu của anh quá đặc biệt O+, thật khó mà tìm được người cho thận có cùng loại máu. Hiện nay, anh phải đi lọc thận vào ngày lẻ trong tuần. Vi` không thấy đường và đi lại khó khăn, con thì ở xa, mọi việc đều trông vào một tay chị Tựu. Vừa đi làm, vừa lo cơm nước, vừa lo chăm sóc anh Tựu. Chỉ mới vài năm không gặp, chị đã xuống sắc quá nhiều, đi ngoài đường chắc hẳn tôi nhìn không ra.
      Chị Trúc Mai thương bạn nên đã liên lạc với Thầy Thảo, một y sĩ chuyên về môn Lục Khí, nhờ đến xem mạch cho anh Tựu, cũng như hướng dẫn cách dán huyệt bằng thuốc dán Salonpas cắt nhỏ để kích sự hoạt động các cơ quan yếu kém trong người anh Tựu.
      Sau khi dán huyệt, chúng tôi kéo nhau đến quán Phở Chi, ngồi tán dóc tiếp, đến gần 3pm mới chịu tan hàng.
      Vài ảnh ghi lại buổi hội ngộ ngày 28/6/2015 giữa các bạn học CTKD-8. Trong tấm hình đầu, người đứng bên trái là Thầy Thảo, người ngồi là anh Tựu, chị Tựu đứng bên trái.

Thân mến,
N.Đ.Trọng K8 






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét