Trang

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

BẠN VÕ NGỌC MÃO "DU" USA




Gặp Lại Bạn Cũ ... Quen Thêm Bạn Mới

Các bạn thân mến,
     Cuộc đời nhiều lúc chẳng thể nào ngờ được!  Sống càng lâu lại càng nhận thấy mình chỉ đóng góp phần nào vào những sự việc xãy ra, chứ không thể nào kiểm soát hoàn toàn mọi khía cạnh được.  Cái câu "tận nhân lực, tri thiên mạng" thật là thấm thía!
Tôi biết anh chàng Võ Ngọc Mão là bạn học cùng lớp CTKD-8 ở Đàlạt, nhưng chưa bao giờ nói chuyện với nhau.  Thế mà đùng một cái, chàng Mão dẫn vợ đi một vòng nước Mỹ thăm dân cho biết sự tình, lại lang thang ghé ngang Washington DC, sau 38 năm tôi lại tái ngộ chàng Mão và cùng ngồi ăn chung 2 bữa cơm tối.  Một bữa với bạn bè CTKD-8 sau 38 năm, một bữa với bạn cũ nơi mái trường Collège Francaise Nha Trang từ mãi 50 năm trước.
     Nhờ thích lang thang họp mặt, tôi được quen thêm vài gia đình bạn thân của Mão ở Collège Francaise Nha Trang như anh chị Đặng Hữu Kỳ ở Richmond, anh chị Vũ Đ.Hiển, anh chị Vũ Đ.Vinh, chị Trương Ánh Vân (vừa la họa sĩ vừa là đầu bếp ... thật tuyệt vời).
     Anh chàng Mão chẳng thay đổi bao nhiêu so với những ngày nơi mái trường của VĐH Đàlạt.  Nhìn một cái tôi nhận ra ngay, đúng là người tôi nghĩ trong đầu.
     Cuối tuần vừa qua tôi kẹt cứng với công việc làm.  Cũng may là có hai anh chị Kỳ và Hiển nên anh chị Mão cũng đi thăm được một số nơi ở DC.  Mão ơi, phần này để bồ kể nghe hay hơn, tất cả các nơi đã ghé như North Carolina, Richmond, Washington DC, New York, Houston, v.v.
     Xin gởi lên đây vài tấm hình chụp chung với bạn Mão để mọi người có thể nhận bà con. :-)

Thân mến,
NĐTrọng K8

Mão đang "Mơ về nơi xa lắm" chăng?



Xong, Mão ta lại bay qua Houston.



Gia đình K8

Tin và hình ảnh: Nguyễn đức Trọng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét